Kristinn R. Sigurðsson segir misskilnings gæta um kosti harðkornadekkja, m.a. vegna þess að harðkornadekk geti verið mjög mismunandi að gerð og gæðum. Kristinn er eigandi og framkvæmdastjóri Green Diamond-harðkornadekkja en fyrirtækið selur dekk sem …
Kristinn segir kaupendur hafa á orði að Green Diamond-dekkin haldi eiginleikum sínum vel þótt þau slitni. Demantamulningnum er dreift um allt slitlagið, kornin ekki of smá og fer mikið af mulningi í hvert dekk. Um endursóluð dekk er að ræða sem gerir þau umhverfisvænni.
Kristinn segir kaupendur hafa á orði að Green Diamond-dekkin haldi eiginleikum sínum vel þótt þau slitni. Demantamulningnum er dreift um allt slitlagið, kornin ekki of smá og fer mikið af mulningi í hvert dekk. Um endursóluð dekk er að ræða sem gerir þau umhverfisvænni. — Morgunblaðið/Eyþór

Ásgeir Ingvarsson

ai@mbl.is

Kristinn R. Sigurðsson segir misskilnings gæta um kosti harðkornadekkja, m.a. vegna þess að harðkornadekk geti verið mjög mismunandi að gerð og gæðum.

Kristinn er eigandi og framkvæmdastjóri Green Diamond-harðkornadekkja en fyrirtækið selur dekk sem framleidd eru á Ítalíu samkvæmt íslensku einkaleyfi. „Flest harðkornadekkin á markaðinum í dag eru þannig gerð að iðnaðardemantamulningi er blandað í gúmmíið en framleiðendur láta yfirleitt duga að setja 10-30 grömm af mulningi í hvert dekk og eru kornin svo fíngerð að illmögulegt er að sjá þau með berum augum,“ segir hann. „Við notum hins vegar 300-400 grömm í hvert dekk og eru kornin allt að 2 mm, og dreifast um allt slitlagið. Þetta verður til þess að dekkin halda eiginleikum sínum miklu betur en önnur dekk þegar þau

...