Skúli Gunnar Sigfússon, oftast kenndur við skyndibitakeðjuna Subway, skrifaði grein á vefmiðilinn Vísi á dögunum þar sem hann gagnrýndi Isavia, sem annast rekstur og þróun Keflavíkurflugvallar, harðlega fyrir bruðl með almannafé, en fyrirtækið frumsýndi nýja auglýsingu á undan áramótaskaupinu
Samstaða Vörumerkjastjóri Isavia segir að markaðsráð vallarins beri ábyrgð á auglýsingunni, sem er hátt í tvær mínútur að lengd.
Samstaða Vörumerkjastjóri Isavia segir að markaðsráð vallarins beri ábyrgð á auglýsingunni, sem er hátt í tvær mínútur að lengd. — Morgunblaðið/Eggert

Þóroddur Bjarnason

tobj@mbl.is

Skúli Gunnar Sigfússon, oftast kenndur við skyndibitakeðjuna Subway, skrifaði grein á vefmiðilinn Vísi á dögunum þar sem hann gagnrýndi Isavia, sem annast rekstur og þróun Keflavíkurflugvallar, harðlega fyrir bruðl með almannafé, en fyrirtækið frumsýndi nýja auglýsingu á undan áramótaskaupinu. Auglýsingatíminn er jafnan talinn dýrasti auglýsingatími ársins í sjónvarpi.

Auglýsingin var löng og segir Skúli í greininni að hún sé ein sú lengsta sem hann hafi nokkurn tímann séð í sjónvarpi á Íslandi, eða hátt í tvær mínútur að lengd.

Fullyrðir Skúli í grein sinni að þessi eina birting auglýsingarinnar hafi kostað rétt rúmar þrjár milljónir króna. Þá segir hann að framleiðslan hafi líklega kostað annað

...