Ferðaþjónustu til framdráttar þarf á erlendum mörkuðum skipulagða almenna kynningu á Íslandi sem áfangastað og vörumerki. Þar þurfa opinberir aðilar að koma að málum. Síðustu ár hefur allt slíkt legið í láginni, en er þó mikilvægt því eftir fylgja…
Forysta Þjónusta við ferðafólk hefur breytt Íslandi í framþróun sem nær til landsins alls, segir Pétur Óskarsson um hagsmuni atvinnugreinarinnar.
Forysta Þjónusta við ferðafólk hefur breytt Íslandi í framþróun sem nær til landsins alls, segir Pétur Óskarsson um hagsmuni atvinnugreinarinnar. — Morgunblaðið/Sigurður Bogi

Sigurður Bogi Sævarsson

sbs@mbl.is

Ferðaþjónustu til framdráttar þarf á erlendum mörkuðum skipulagða almenna kynningu á Íslandi sem áfangastað og vörumerki. Þar þurfa opinberir aðilar að koma að málum. Síðustu ár hefur allt slíkt legið í láginni, en er þó mikilvægt því eftir fylgja þá fyrirtækin sjálf með beina markaðssetningu og sölustarf.

„Á ferðamarkaði er Ísland í harðri samkeppni við til dæmis Noreg og Finnland, þar sem aðstæður eru um margt svipaðar og hér.

...