Ferðaþjónustu til framdráttar þarf á erlendum mörkuðum skipulagða almenna kynningu á Íslandi sem áfangastað og vörumerki. Þar þurfa opinberir aðilar að koma að málum. Síðustu ár hefur allt slíkt legið í láginni, en er þó mikilvægt því eftir fylgja…
Sigurður Bogi Sævarsson
sbs@mbl.is
Ferðaþjónustu til framdráttar þarf á erlendum mörkuðum skipulagða almenna kynningu á Íslandi sem áfangastað og vörumerki. Þar þurfa opinberir aðilar að koma að málum. Síðustu ár hefur allt slíkt legið í láginni, en er þó mikilvægt því eftir fylgja þá fyrirtækin sjálf með beina markaðssetningu og sölustarf.
„Á ferðamarkaði er Ísland í harðri samkeppni við til dæmis Noreg og Finnland, þar sem aðstæður eru um margt svipaðar og hér.
...