Söngkonan Agnes Thorsteins fær lofsamlega umsögn í dómi um uppfærslu Leikfélags Koblenz í Þýskalandi á styttri útgáfu á Niflungahring Wagners. Claus Ambrosius, rýnir og menningarritstjóri Rhein-Zeitung, skrifar í blaðið að Agnes sé „einum…
![Óperusöngkona Agnes Thorsteins.](/myndir/gagnasafn/2025/02/13/e1df15d7-d397-4565-8af1-b9f9c1548278.jpg)
Óperusöngkona Agnes Thorsteins.
— Morgunblaðið/Eyþór
Söngkonan Agnes Thorsteins fær lofsamlega umsögn í dómi um uppfærslu Leikfélags Koblenz í Þýskalandi á styttri útgáfu á Niflungahring Wagners.
Claus Ambrosius, rýnir og menningarritstjóri Rhein-Zeitung, skrifar í blaðið að Agnes sé „einum raddþyngdarflokki ofar“ en meðsöngkona hennar í hlutverki Sieglinde. Agnes syngi hér í fyrsta sinn hlutverk Brynhildar í Koblenz eftir að hún færði sig úr því að vera mezzósópran yfir í dramatískan sópran.
Hann segir að vissulega megi enn greina að rödd hennar sé að ganga í gegnum þessa breytingu, en lofsverð yfirvegun í raddbeitingu ásamt voldugum hátónum, sem glampi eins og málmur, veiti fyrirheit um glæstan feril þessarar söngkonu, sem enn sé ung að árum.
Uppfærslan sem um ræðir nefnist Hringurinn á
...