Íslensk fyrirtæki þurfa að finna jafnvægi á milli þess að mæta þörfum alþjóðlegra viðskiptavina og starfsmanna og þess að tryggja að íslenskir viðskiptavinir fái þjónustu á sínu eigin tungumáli.
Eggert Sigurbergsson
Eggert Sigurbergsson

Eggert Sigurbergsson

Íslensk fyrirtæki hafa í auknum mæli ráðið starfsfólk sem talar ensku í framlínustörf, jafnvel þótt það hafi litla eða enga kunnáttu í íslensku. Þetta hefur leitt til þess að íslenskir viðskiptavinir eru beðnir um að tala ensku, sem getur verið óþægilegt og jafnvel útilokað fyrir suma.

Þetta hefur vakið nokkrar spurningar og umræður. Sumir telja að þetta sé óhjákvæmilegt vegna aukinnar alþjóðavæðingar og ferðamennsku, en aðrir telja að það sé mikilvægt að íslensk fyrirtæki leggi áherslu á að ráða starfsfólk sem talar íslensku, eða að minnsta kosti bjóði upp á þjálfun í íslensku fyrir starfsfólk sitt.

Áhrif á viðskiptavini

Fyrir íslenska viðskiptavini getur það verið óþægilegt og jafnvel niðurlægjandi að vera beðinn um að tala ensku í eigin landi. Það

...