Á haustviðburði ÍMARK, samtaka íslensks markaðsfólks, í Arion banka í dag mun bandaríski markaðssérfræðingurinn Jared Schrieber leiða gesti í allan sannleikann um það hvernig best er að byggja upp vörumerki
Baksvið
Þóroddur Bjarnason
tobj@mbl.is
Á haustviðburði ÍMARK, samtaka íslensks markaðsfólks, í Arion banka í dag mun bandaríski markaðssérfræðingurinn Jared Schrieber leiða gesti í allan sannleikann um það hvernig best er að byggja upp vörumerki.
Hann segir í samtali við Morgunblaðið að þar skipti mestu máli að hugsa til langs tíma.
„Ég vann í markaðsmálum í 15-20 ár. Ég byggði upp tvö framsækin fyrirtæki, Numerator og Retail Solutions, sem hafa umbreytt því hvernig vörumerki skilja viðskiptavini sína. Ég vann fyrir mörg af stærstu fyrirtækjum í heimi, eins og Nestlé og Unilever. Á þessu tímabili varð til mikið af gögnum. Ég fór að velta fyrir mér hvernig ég gæti nýtt þau til að átta mig á hvað verður til þess að sum vörumerki lifa af og
...