TikTok flýti sér að innleiða ný lög

Thierry Bret­on, fram­kvæmda­stjóri markaðsdeild­ar Evr­ópu­sam­bands­ins, segir að nú sé tími …
Thierry Bret­on, fram­kvæmda­stjóri markaðsdeild­ar Evr­ópu­sam­bands­ins, segir að nú sé tími kominn fyrir TikTok að hlýða lögum ESB. Samsett mynd

Thierry Bret­on, fram­kvæmda­stjóri markaðsdeild­ar Evr­ópu­sam­bands­ins, hvetur samfélagsmiðilinn TikTok til þess að flýta fyrir innleiðingu nýrrar lagasetningar um skaðlegt efni á miðlum.

Lög um sta­f­ræna miðlun (DSA) miða að því að tæknifyr­ir­tæki verði að fjar­lægja skaðlegt efni af vefsíðum sín­um.

DSA er seinni liður í aðgerð sam­bands­ins til að koma á regl­um yfir vefmiðla. Listinn yfir bannað efni spann­ar allt frá hat­ursorðræðu, vís­vit­andi rang­færsl­um til barnakláms. Lögin eiga að taka gildi í næsta mánuði.

„Nú er tími til að hlýða“

Í gær framkvæmdi TikTok svokallað „álagspróf“ á kerfunum sínum til þess að sjá hvort samfélagsmiðillinn gæti hlítt nýju lögunum. Í kjölfar prófsins hringdi Bret­on í Shou Zi Crew, forstjóra TikTok, til þess að spyrja hvernig fór og varaði hann við: „Nú er tími til að hlýða alveg.“

Í júní sendi Breton svipuð skilboð til samfélagsmiðilsins Twitter, sem framkvæmdi einnig slíkt „álagspróf“ til að athuga hvort miðilinn gæti fjarlægt það efni sem grunað er um að vera óheimilt á Twitter.

DSA-lög Evrópusambandsins urðu að lögum í nóvember. 19 stærstu tæknifyrirtæki heims, þar á meðal Amazon, Apple, Google, Meta og Microsoft hafa þar til 25. ágúst til þess að innleiða lögin.

mbl.is