Norðurljós NS 40

Línu- og handfærabátur, 26 ára

Almennar upplýsingar

Nafn Norðurljós NS 40
Tegund Línu- og handfærabátur
Útgerðarflokkur Krókaaflamarksbátur
Heimahöfn Bakkafjörður
Útgerð Grönvold ehf
Vinnsluleyfi 0
Skipanr. 2357
MMSI 251223640
Sími 853-8062
Skráð lengd 10,3 m
Brúttótonn 9,7 t
Brúttórúmlestir 9,22

Smíði

Smíðaár 1999
Smíðastaður Akranes
Smíðastöð Knörr
Efni í bol Trefjaplast
Vél Cummins, 8-2001
Breytingar Lengdur 2003. Lengdur 2004. Vélaskipti 2007.
Mesta lengd 11,31 m
Breidd 2,95 m
Dýpt 1,2 m
Nettótonn 2,91
Hestöfl 254,0

Staðsetning

Staðsetningarkort frá Marine Traffic

Aflamark

Tegund Úthlutun (%) Aflamark nú (%)
Grásleppa 10.612 kg  (0,92%) 10.612 kg  (0,92%)
Hlýri 43 kg  (0,02%) 49 kg  (0,02%)

Síðustu landanir

Dags. Veiðarfæri Óslægður afli
13.5.24 Grásleppunet
Grásleppa 1.380 kg
Þorskur 352 kg
Skarkoli 158 kg
Samtals 1.890 kg
11.5.24 Grásleppunet
Grásleppa 560 kg
Þorskur 82 kg
Skarkoli 8 kg
Samtals 650 kg
9.5.24 Grásleppunet
Grásleppa 1.774 kg
Þorskur 252 kg
Ýsa 12 kg
Skarkoli 11 kg
Ufsi 3 kg
Samtals 2.052 kg
8.5.24 Grásleppunet
Grásleppa 1.089 kg
Þorskur 185 kg
Ýsa 30 kg
Skarkoli 7 kg
Samtals 1.311 kg
7.5.24 Grásleppunet
Grásleppa 1.551 kg
Þorskur 151 kg
Samtals 1.702 kg

Er Norðurljós NS 40 á mynd sem þú hefur tekið?

Smelltu hér til að senda inn myndir.

 
Afurð Dags. Meðalverð
Þorskur, óslægður 6.2.25 640,66 kr/kg
Þorskur, slægður 6.2.25 440,93 kr/kg
Ýsa, óslægð 6.2.25 487,85 kr/kg
Ýsa, slægð 6.2.25 425,39 kr/kg
Ufsi, óslægður 6.2.25 308,05 kr/kg
Ufsi, slægður 6.2.25 322,45 kr/kg
Undirmálsufsi, óslægður 30.1.25 16,00 kr/kg
Undirmálsufsi, slægður 21.1.25 249,00 kr/kg
Djúpkarfi 6.1.25 90,00 kr/kg
Gullkarfi 6.2.25 396,64 kr/kg

Fleiri tegundir »

6.2.25 Indriði Kristins BA 751 Lína
Þorskur 3.370 kg
Ýsa 84 kg
Steinbítur 7 kg
Samtals 3.461 kg
6.2.25 Núpur BA 69 Lína
Þorskur 484 kg
Langa 466 kg
Ýsa 370 kg
Steinbítur 311 kg
Keila 167 kg
Hlýri 120 kg
Karfi 48 kg
Ufsi 16 kg
Samtals 1.982 kg
5.2.25 Indriði Kristins BA 751 Lína
Þorskur 7.223 kg
Ýsa 82 kg
Samtals 7.305 kg

Skoða allar landanir »