Hótelstarfsmenn upplifa ýmislegt í starfi sínu og vita ferðamenn sem gista á hótelum ekki endilega hvað á sér stað bak við móttökuborðið. Ónefndur fyrrverandi hótelstarfsmaður upplýsti um nokkur hótelleyndarmál á vef Insider.
Það kemur fyrir að fólk gleymi fötum og hlutum á hótelum. Það kom hótelstarfsmanninum á óvart hversu sjaldan fólk sótti eigur sínar. Á hótelinu sem hann vann á var 90 daga reglan. Ef hlutirnir voru þar enn á hótelinu eftir 90 daga máttu starfsmenn eiga hlutina.
Flestir kannast við að fá aðeins litlar túbur af sjampói og næringu ásamt sápustykki. Hótelstarfsmaðurinn segir hins vegar meira til. Á hótelinu þar sem hann starfaði var hægt að biðja sérstaklega um farðahreinsi og greiður. Þegar hótelstarfsmaðurinn er sjálfur á ferðalagi spyr hann frekar um vörurnar í staðinn fyrir að kaupa þær.
Sem hótelstarfsmaður á hótelkeðju fékk starfsmaðurinn góð kjör á hótelum innan keðjunnar.
Það er fullt af fólki sem lætur ekki vita þegar það yfirgefur hótel sem gerir starf hótelstarfsmanna erfiðara.
Á meðan sumir gestir eru á leiðinni í frí eru aðrir í vinnuferðum. Hótelstarfsmaðurinn fékk einstaka sinnum leynilegar upplýsingar frá gestum.
Hótelstarfsmanninum fannst starfið vera létt. Hann taldi að starfinu hafi ekki fylgt mikið stress. Þegar lítið var að gera gat hann horft á sjónvarpið eða sinnt heimavinnu.