„Við erum og höfum verið í samtali við hlutaðeigandi aðila innan atvinnugreinarinnar vegna áforma ríkisstjórnarinnar um auðlindagjöld á ferðaþjónustuna,“ segir Hanna Katrín Friðriksson atvinnuvegaráðherra í samtali við Morgunblaðið, spurð um gagnrýni Boga Nils Bogasonar forstjóra Icelandair í Morgunblaðinu í gær, á áformuð auðlindagjöld á ferðaþjónustuna.
„Við erum og höfum verið í samtali við hlutaðeigandi aðila innan atvinnugreinarinnar vegna áforma ríkisstjórnarinnar um auðlindagjöld á ferðaþjónustuna,“ segir Hanna Katrín Friðriksson atvinnuvegaráðherra í samtali við Morgunblaðið, spurð um gagnrýni Boga Nils Bogasonar forstjóra Icelandair í Morgunblaðinu í gær, á áformuð auðlindagjöld á ferðaþjónustuna.
„Við erum og höfum verið í samtali við hlutaðeigandi aðila innan atvinnugreinarinnar vegna áforma ríkisstjórnarinnar um auðlindagjöld á ferðaþjónustuna,“ segir Hanna Katrín Friðriksson atvinnuvegaráðherra í samtali við Morgunblaðið, spurð um gagnrýni Boga Nils Bogasonar forstjóra Icelandair í Morgunblaðinu í gær, á áformuð auðlindagjöld á ferðaþjónustuna.
Hún segir þá athugasemd réttmæta að samkeppnislönd Íslands í ferðaþjónustu, Noregur og Finnland, hafi sett meiri fjármuni en Íslendingar í markaðssetningu síðustu ár. Áhyggjur séu yfir því að þau lönd hafi ekki slakað á í markaðsmálum eftir covid-faraldurinn, á meðan Ísland hafi gert svo. „Hugmyndin hefur alltaf verið sú að hluti af þessum auðlindagjöldum verði notaður til að efla markaðssetningu ferðaþjónustunnar og gera það þannig að hún verði viðvarandi, en ekki í formi tímabundins átaks, eins og hefur tíðkast í þessari atvinnugrein,“ segir hún.
Ertu ekki með notendaaðgang? Fara í nýskráningu.
Aðgangur að þessari frétt í fullri lengd krefst áskriftar.
Til þess að lesa hana þarftu að skrá þig inn.