„Enginn skilur hvað eigi að taka við“

Skólakerfið í vanda | 15. apríl 2025

„Enginn skilur hvað eigi að taka við“

„Þetta væri mögulega forsvaranleg aðgerð ef hún væri gerð á grunni einhvers annars en óljósrar hugmyndar embættismanna og nú ráðherra um meinta ósanngirni sem sögð er ríkja gagnvart einstaka nemanda. Það er raunverulega ekki að sjá að dýpri og ígrundaðri hugsun búi hér að baki,“ segir Snorri Másson þingmaður Miðflokksins í yfirlýsingu. 

„Enginn skilur hvað eigi að taka við“

Skólakerfið í vanda | 15. apríl 2025

Snorri gagnrýnir málflutning ráðherrans.
Snorri gagnrýnir málflutning ráðherrans.

„Þetta væri mögu­lega for­svar­an­leg aðgerð ef hún væri gerð á grunni ein­hvers ann­ars en óljósr­ar hug­mynd­ar emb­ætt­is­manna og nú ráðherra um meinta ósann­girni sem sögð er ríkja gagn­vart ein­staka nem­anda. Það er raun­veru­lega ekki að sjá að dýpri og ígrundaðri hugs­un búi hér að baki,“ seg­ir Snorri Más­son þingmaður Miðflokks­ins í yf­ir­lýs­ingu. 

„Þetta væri mögu­lega for­svar­an­leg aðgerð ef hún væri gerð á grunni ein­hvers ann­ars en óljósr­ar hug­mynd­ar emb­ætt­is­manna og nú ráðherra um meinta ósann­girni sem sögð er ríkja gagn­vart ein­staka nem­anda. Það er raun­veru­lega ekki að sjá að dýpri og ígrundaðri hugs­un búi hér að baki,“ seg­ir Snorri Más­son þingmaður Miðflokks­ins í yf­ir­lýs­ingu. 

Hann gagn­rýn­ir harðlega orð Guðmund­ar Inga Krist­ins­son­ar mennta­málaráðherra sem sagði í sam­tali við mbl.is að horfa ætti til annarra þátta en ein­kunna við mat á inn­göngu nem­enda í fram­halds­skóla. 

Koll­varp­ar kerf­inu 

„Nú er það orðin op­in­ber stefna mennta­mála­yf­ir­valda að draga veru­lega úr sér­stöðu ein­stakra fram­halds­skóla á Íslandi. Fram­veg­is eiga þeir ekki að fá að taka inn náms­menn eins og hæf­ir þeirra áhersl­um,“ seg­ir Snorri.

„Hugs­un­in er sú að ein­staka „elítu­skól­ar“ séu ekki að „fleyta rjómann“ af nem­enda­hópn­um til þess að tryggja lík­ur á góðum ár­angri þegar komið er til náms. Nú virðist sem sagt í raun eiga að koll­varpa því kerfi sem hef­ur verið við lýði. Eng­inn skil­ur hvað eigi að taka við og ekki varð það skýr­ara í þessu viðtali við nýj­an ráðherra,“ seg­ir Snorri.

Framúrsk­ar­andi skól­ar viðnám mennta­kerf­is­ins 

Snorri seg­ir að ekki verði annað séð en að ef áformin verða að veru­leika muni það leiða til frek­ara hruns ís­lensks mennta­kerf­is. 

„Í því sam­bandi gleym­ist að það sem einna helst híf­ir upp lé­leg­an meðalár­ang­ur okk­ar eru, hvort sem okk­ur lík­ar það bet­ur eða verr, framúrsk­ar­andi skól­ar þar sem mikl­ar kröf­ur eru gerðar til nem­enda. Því miður er stuðst þar við hlut­laust mæli­tæki sem kall­ast ein­kunn­ir. Þær hafa nú verið gerðar að tákn­mynd fé­lags­legs órétt­læt­is. Í bar­áttu gegn slíkri ófreskju dug­ar ekki minna en að jafna allt við jörðu.“

mbl.is