„Ég reyni að blanda einkalífinu og vinnunni ekki saman“

Framakonur | 18. maí 2025

„Ég reyni að blanda einkalífinu og vinnunni ekki saman“

Brynhildur Gunnlaugsdóttir er áhrifavaldur með yfir 118 þúsund fylgjendur á samfélagsmiðlinum Instagram og eina og hálfa milljón fylgjenda á TikTok. Hún er einnig eigandi íþróttamerkisins Arora Sportswear sem kynnti nýlega sundföt til leiks en sjálf segist hún eiga endalaust af sundfötum.

„Ég reyni að blanda einkalífinu og vinnunni ekki saman“

Framakonur | 18. maí 2025

Brynhildur á endalaust af sundfötum og er algjör sérfræðingur í …
Brynhildur á endalaust af sundfötum og er algjör sérfræðingur í þeim fatnaði. Því lá beinast við að hanna sín eigin.

Bryn­hild­ur Gunn­laugs­dótt­ir er áhrifa­vald­ur með yfir 118 þúsund fylgj­end­ur á sam­fé­lags­miðlin­um In­sta­gram og eina og hálfa millj­ón fylgj­enda á TikT­ok. Hún er einnig eig­andi íþrótta­merk­is­ins Arora Sportswe­ar sem kynnti ný­lega sund­föt til leiks en sjálf seg­ist hún eiga enda­laust af sund­föt­um.

Bryn­hild­ur Gunn­laugs­dótt­ir er áhrifa­vald­ur með yfir 118 þúsund fylgj­end­ur á sam­fé­lags­miðlin­um In­sta­gram og eina og hálfa millj­ón fylgj­enda á TikT­ok. Hún er einnig eig­andi íþrótta­merk­is­ins Arora Sportswe­ar sem kynnti ný­lega sund­föt til leiks en sjálf seg­ist hún eiga enda­laust af sund­föt­um.

„Ég náði mest­um vin­sæld­um árið 2020 þegar ég fór að birta á TikT­ok. Það var þá eitt mynd­band sem fór víða og skilaði mér um einni millj­ón fylgj­enda. Þá byrjaði ég að birta meira og meira og bolt­inn fór að rúlla. Ég endaði með 1,8 millj­ón­ir fylgj­enda á TikT­ok sem hef­ur lækkað svaka­lega síðan þá en það er aðeins erfiðara að vera virk með eigið fyr­ir­tæki og barn,“ seg­ir Bryn­hild­ur.

Hún er upp­haf­lega frá Eg­ils­stöðum en hef­ur verið bú­sett víða vegna fót­bolta og vinnu. Bryn­hild­ur á 16 mánaða gamla dótt­ur með kær­asta sín­um Dani Kolj­an­in, at­vinnu­manni í körfu­bolta, og seg­ir það hafa verið ákveðna áskor­un að sam­eina móður­hlut­verkið við starfs­framann.

„Ég er mjög þakk­lát fyr­ir kær­ast­ann minn sem er með henni alla daga á meðan ég er í vinn­unni. Hann er at­vinnumaður í körfu­bolta sem hent­ar vel en vinn­an hans er að fara á æf­ingu seinnipart­inn. For­eldr­ar mín­ir búa enn á Eg­ils­stöðum og fjöl­skylda hans í Króa­tíu svo það hef­ur oft verið erfitt að vera bara tvö. Þá koma vin­ir og önn­ur skyld­menni sterk inn sem við erum afar þakk­lát fyr­ir. Einnig er þægi­legt að vera minn eig­in yf­ir­maður því þá get ég stjórnað því svo­lítið hvenær ég vinn. Það koma dag­ar sem ég vinn langt fram á kvöld ef ég náði ekki að ljúka við hluti fyrr um dag­inn. Ég reyni að blanda einka­líf­inu og vinn­unni ekki sam­an svo það er líka mik­il­vægt að vera með aðstöðu fyr­ir vinn­una.“

Brynhildur hefur verið í íþróttum alla sína ævi og er …
Bryn­hild­ur hef­ur verið í íþrótt­um alla sína ævi og er lík­ams­rækt stór hluti af lífi henn­ar í dag.

Reka strand­b­ar í Króa­tíu

Á sumr­in flyt­ur fjöl­skyld­an til Króa­tíu þar sem kær­asti Bryn­hild­ar rek­ur strand­bar­inn Jardin. „Á vet­urna erum við á Íslandi en það get­ur breyst eft­ir því hvar hann er að spila. Þegar ég varð ólétt bjugg­um við til dæm­is í Belg­íu því hann var að spila þar,“ út­skýr­ir hún.

Dag­legt líf er afar venju­legt þó að það líti ekki út fyr­ir það á sam­fé­lags­miðlum.

„Ég vakna yf­ir­leitt um sjö þegar dótt­ir mín vakn­ar og ver morgn­in­um með henni. Ég fer svo í rækt­ina og í vinn­una og reyni að klára allt sem ég þarf að klára áður en ég fer heim um fjög­ur. Þá fer ég bara beint í að elda og leika við dótt­ur mína þangað til hún sofn­ar,“ seg­ir Bryn­hild­ur.

Eru ferðalög stór hluti af lífi þínu?

„Ég myndi ekk­ert endi­lega segja það. Ég hef ferðast mikið, en það lít­ur kannski út fyr­ir að ég ferðist meira á net­inu, það er lang­skemmti­leg­ast að fylgj­ast með því.“

Mikil eftirspurn en lítið úrval er af sundfötum hér á …
Mik­il eft­ir­spurn en lítið úr­val er af sund­föt­um hér á landi að mati Bryn­hild­ar.

Íþrótta­merkið sam­fé­lag kvenna

Bryn­hild­ur er stofn­andi íþrótta­merk­is­ins Arora Sportswe­ar sem hún seg­ir fyrst og fremst eiga að hjálpa kon­um sem eru að glíma við lítið sjálfs­traust í rækt­inni. Á síðasta ári kom vin­kona henn­ar, Sara Jasmín Sig­urðardótt­ir, inn í fyr­ir­tækið.

Hver er hugs­un­in á bak við Arora Sportswe­ar?

„Inn­blástur­inn kem­ur að mestu leyti frá því hvað ég þekki það vel að vera ekki með fullt sjálfs­traust í rækt­inni. Þegar ég var yngri þá hjálpaði það mér að vera í þægi­leg­um og stíl­hrein­um æf­inga­föt­um. Það er mik­il­vægt að líða vel í eig­in lík­ama, hvernig sem hann er. Við vilj­um að Arora sé ekki bara íþrótta­merki held­ur líka sam­fé­lag fyr­ir kon­ur á öll­um aldri sem vilja bæta eig­in heilsu hvort sem hún er lík­am­leg eða and­leg.“

Hvaðan kem­ur hönn­un­ar­áhug­inn og hvernig kom það til að þú mynd­ir stofna fata­merki?

„Ég hef verið í íþrótt­um alla mína ævi og stundað lík­ams­rækt í yfir ell­efu ár. Ég hef prófað enda­laust af æf­inga­föt­um og er mjög ná­kvæm í því sem ég klæðist í rækt­inni. Þau þurfa að vera flott, þægi­leg og end­ast vel. Svo hef ég alltaf haft mik­inn áhuga á sköp­un og að fá að gera eitt­hvað skap­andi. Mamma mín er lista­kona og ég hef það kannski frá henni en ég vinn best í skap­andi starfi.“

Hún seg­ir fata­merkið leggja sér­staka áherslu á ung­ar stelp­ur sem vilja að sér líði vel í eig­in skinni og ná ár­angri. „Með fal­leg­um og þægi­leg­um fatnaði hjálp­um við kon­um að finna sjálfs­traust og styrk í hverri æf­ingu, sér­stak­lega á þeim dög­um sem maður þarf þessa auka­hvatn­ingu.“

Hvaða áskor­un­um hef­ur þú mætt við rekst­ur­inn?

„Þær eru marg­ar og kannski erfitt að velja eitt­hvað eitt. En ég er ekki með neina mennt­un í fyr­ir­tækja­rekstri svo ég hef þurft að læra allt af reynsl­unni.“

Sundfötin eru ný í vöruúrvali Arora Sportswear.
Sund­föt­in eru ný í vöru­úr­vali Arora Sportswe­ar.

Sér­fræðing­ur í sund­föt­um

Af hverju sund­föt?

„Okk­ur fannst vera mik­il eft­ir­spurn og lítið úr­val af flott­um sund­föt­um á Íslandi. Þrátt fyr­ir að vera ekki sól­ar­land þá elsk­um við Íslend­ing­ar að fara í sund og við ferðumst mikið. Ég hef sjálf oft lent í því að þurfa flott bik­iní með stutt­um fyr­ir­vara og þá var eig­in­lega ekki hægt að finna neitt. Ég ferðast mikið og á mjög mikið af sund­föt­um sjálf svo ég tel mig sér­fræðing í mál­inu,“ seg­ir Bryn­hild­ur.

„Það kom ekk­ert annað til greina en að taka Arora aðeins í aðra átt og gefa út okk­ar eig­in sund­föt. Vin­kona mín, Sara Jasmín, kom inn í fyr­ir­tækið í fyrra og við höf­um unnið sam­an að sund­fa­talín­unni síðan. Það var gam­an að geta fengið annað sjón­ar­horn inn í fyr­ir­tækið en við Sara erum ólík­ar og þá mis­mun­andi hvaða snið og hönn­un við vilj­um. Við fund­um hinn full­komna milli­veg í okk­ur báðum.“

Hvað áttu mikið af sund­föt­um?

„Enda­laust. Ég átti fullt af sund­föt­um en núna hef­ur magnið fjór­fald­ast út af öll­um pruf­un­um sem við gerðum fyr­ir okk­ar eig­in sund­föt. All­ar mynd­irn­ar á In­sta­gram hjá mér í fyrra voru til dæm­is bara af mér í prufu­bik­in­íum frá Arora Swim. En það er mik­il­vægt að eiga flott og þægi­leg sund­föt.“

mbl.is