Lífið eftir dauðann

Andreas Kisser á Lollapalooza-hátíðinni í Brasilíu í vor.
Andreas Kisser á Lollapalooza-hátíðinni í Brasilíu í vor. AFP/Pablo Porciuncula

Kunn­ug­legt and­lit birt­ist á skján­um. Hárið að vísu bundið í tagl en ekki slegið, eins og við þekkj­um hann best af sviðinu. Breiðu brosi fylg­ir hann eft­ir með því að mynda tákn með vísi­fingri og litlaputta hægri hand­ar yfir höfði sér. Þannig heils­umst við, bræður og syst­ur í málmi. Hvort sem við erum stödd í Reykja­vík eða São Pau­lo. Táknið er kallað djöfla­horn og er í þessu sam­hengi iðulega rakið til málm­söngv­ar­ans Ronnies James Dios heit­ins en amma hans kenndi hon­um sem barni að nota það til að bægja djöfl­um og öðrum yfirþyrm­andi vætt­um frá rúmi sínu að nóttu.

Til­efni sam­tals okk­ar er hvorki ómerki­legt né smátt; bras­il­íska málm­bandið Sepultura, eitt það áhrifa­mesta í sög­unni, er loks­ins á leið til Íslands eft­ir fjög­urra ára­tuga bið. Leik­ur í Vals­heim­il­inu 4. júní. Við blas­ir að spyrja gít­ar­leik­ar­ann og hljóm­sveit­ar­stjór­ann, Andreas Kiss­er, fyrst að því hvort hann sé spennt­ur að sækja okk­ur heim.

Þessi grein birt­ist
í Morg­un­blaðinu
Áskrif­end­ur:
Þessi grein birt­ist
í Morg­un­blaðinu
Áskrif­end­ur:
Fleira áhugavert
Fleira áhugavert