Algengt er að koma auga á ónýta bíla í vegköntum en sumir standa jafnvel í marga mánuði án afskipta.
Ásmundur Kristinn Ásmundsson, yfirlögregluþjónn hjá lögreglunni á Vesturlandi, segir það mjög algengt að bílar séu skildir eftir í vegkanti eftir að hafa bilað eða lent utan vegar, en ábyrgð á að láta fjarlægja bílinn hvíli yfirleitt á eiganda bílsins.
Hann segir bíla stundum liggja í vegkanti í einhvern tíma áður en einhver tekur af skarið og lætur fjarlægja þá.
„Það er stundum spurning um hver á að láta fjarlægja bílinn því auðvitað snýst þetta oft um kostnað,“ segir Ásmundur en ef staðsetning bíls skapar hættu fjarlægir lögreglan hann eða Vegagerðin ef eigandi gerir það ekki.
„Ef það hefur orðið árekstur og tryggingafélag úrskurðar að bifreið hafi verið í rétti er hægt að sækja kostnaðinn til tryggingafélaga eftir á, hvort sem það er eigandinn sem lætur fjarlægja hann eða lögreglan,“ segir Ásmundur. Hann segir marga eigendur sem lenda utan vegar ekki sjá sér hag í að láta fjarlægja eyðilagðan bíl.
„Í raun ætti eigandinn að sjá um það en hann er kannski bara feginn að losna við bílinn,“ segir Ásmundur. Hann segir kostnað við að fjarlægja bíl meiri en það gjald sem fæst fyrir endurvinnslu á bíl.
Heilbrigðiseftirlit viðkomandi sveitarfélags getur að lokum ákveðið að láta fjarlægja bíl á kostnað eiganda. Ásmundur nefnir að meira sé um útafakstur á veturna vegna hálku og þá geti stundum tekið lengri tíma að láta fjarlægja bíla.
Ertu ekki með notendaaðgang? Fara í nýskráningu.
Aðgangur að þessari frétt í fullri lengd krefst áskriftar.
Til þess að lesa hana þarftu að skrá þig inn.
Þú ert innskráð(ur) sem ... en ert ekki með áskrift.
Aðgangur að þessari frétt í fullri lengd krefst áskriftar að Morgunblaðinu, rafræns aðgangs á borð við vikupassa eða séráskriftar að viðkomandi efnisflokki á mbl.is.