AUGLÝSINGAR fyrirtækja gefa oft góð fyrirheit um verð sem þau bjóða á vörum sínum, sérstaklega ef um tilboð er að ræða. Stundum eru þær þó ekki alveg lýsandi. Þannig auglýsti Húsasmiðjan nýlega allt að 45% afslátt af skjólgirðingum.

AUGLÝSINGAR fyrirtækja gefa oft góð fyrirheit um verð sem þau bjóða á vörum sínum, sérstaklega ef um tilboð er að ræða. Stundum eru þær þó ekki alveg lýsandi. Þannig auglýsti Húsasmiðjan nýlega allt að 45% afslátt af skjólgirðingum. Þegar verð á girðingum sem sýndar voru í auglýsingunni er borið saman við verðið í bæklingi sem borinn var í hús kemur í ljós að afslátturinn er alls ekki 45%. Birtar voru myndir af fimm vöruliðum og mesti afslátturinn, miðað við verð í bæklingnum, var 30%. Vel má vera að 45% afsláttur hafi verið á einhverjum vörum, en ekki þeim er auglýstar voru. sverrirth@mbl.is