Villuljós. S-Allir Norður &spade;K104 &heart;G52 ⋄872 &klubs;8754 Vestur Austur &spade;653 &spade;G9872 &heart;984 &heart;76 ⋄G1063 ⋄5 &klubs;KD9 &klubs;ÁG1063 Suður &spade;ÁD &heart;ÁKD103 ⋄ÁKD94 &klubs;2 Suður spilar 6&heart;.

Villuljós. S-Allir

Norður
K104
G52
872
8754
Vestur Austur
653 G9872
984 76
G1063 5
KD9 ÁG1063
Suður
ÁD
ÁKD103
ÁKD94
2
Suður spilar 6.

Suður opnar á alkröfu, sýnir svo báða litina við hægfara afmeldingum makkers. Á endanum fellst norður á hjartað sem tromplit og þá keyrir suður í slemmu. Vestur spilar út K, en sagnhafi trompar lauf númer tvö.

Þetta er bókarspil: Suður tekur tvisvar tromp, kannar svo tígulinn með tveimur efstu. Hugmyndin er að stinga fjórða tígulinn í borði ef liturinn brotnar 4-1 og sá mótherji sem á einspilið getur ekki trompað. Ekki sennileg lega, en til staðar, einmitt nú.

Allt þetta á vestur að sjá fyrir. Og fyrirbyggja með því að láta háan tígul í ásinn – gosa eða tíu! Sagnhafi breytir þá um áætlun; tekur þriðja trompið, hyggst síðan nota innkomu blinds á K til að svína í tígli ef þörf krefur. En verður fyrir vonbrigðum.