Fyrir nokkrum áratugum spáði Andy Warhol því að í framtíðinni yrðu allir frægir í fimmtán mínútur. Víkverja varð hugsað til þessara orða eftir fréttir helgarinnar, þar sem hann frétti fyrst af tilvist Vine-samfélagsmiðilsins, sem gerir gott um betur en Warhol spáði, og skammtar notendum sínum sex sekúndur af frægð í formi misskondinna myndbanda. Á grundvelli þeirrar skammtímafrægðar höfðu nefnilega tveir útlenskir smápjakkar náð því markmiði að vera sem goðum líkastir í Smáralindinni síðastliðinn sunnudag, með tilheyrandi eignaskemmdum, yfirliði og troðningi.
Sem betur fer ákváðu Víkverji og frú að versla í Kringlunni þennan sunnudaginn og losnuðu því við það að sjá íslensk ungmenni öskra líkt og Bítlarnir, Elvis og Jesús hefðu ákveðið að koma saman og væru allir mættir þarna í íslenskan verslunarkjarna. Víkverji og frú eru bæði rétt svo nýskriðin á fertugsaldurinn, og reyna eftir megni að fylgjast með stefnum og straumum, svona til þess að halda í það sem eftir lifir af æskuárunum. Höfðu Víkverjahjón þó hvorugt nokkra hugmynd um það hvaða andans menn höfðu verið þarna á ferðinni. Víkverja hefur sjaldnar liðið eins og meira gamalmenni, fyrir að vita ekki hverjir þessir menn væru. Ja, fussum svei!