Öfugur endi. S-Allir Norður &spade;Á432 &heart;K64 ⋄D5 &klubs;K875 Vestur Austur &spade;1075 &spade;D986 &heart;10987 &heart;532 ⋄K742 ⋄63 &klubs;G6 &klubs;D1093 Suður &spade;KG &heart;ÁDG ⋄ÁG1098 &klubs;Á42 Suður spilar 6G.

Öfugur endi. S-Allir

Norður
Á432
K64
D5
K875

Vestur Austur
1075 D986
10987 532
K742 63
G6 D1093

Suður
KG
ÁDG
ÁG1098
Á42

Suður spilar 6G.

Verkefni dagsins er tvíþætt – að segja 6G og spila 6G. Byrjum á öfugum enda. Hvernig á að spila slemmuna með 10 út?

Samgangsins vegna er best að svína strax í spaða, frekar en tígli. Það er dálítið eins og að byrja á öfugum enda, því tígullinn er jú lífliturinn. Heppnist spaðasvíningin má gefa slag á K og leggja upp. Annars verður austur að eiga K, mest þriðja. Ef byrjað er á tíglinum vantar innkomu í borð til að nýta spaðann.

Þá eru það sagnir. Suður opnar á 2G og norður þarf að finna framhald við hæfi. Hann segir fyrst 3 (Stayman) í leit að spaðafitti og fær neitun á hálit með 3. Hver er næsta sögn?

Fimm grönd – „pick-a-slam“. Sögnin er krafa í slemmu og biður makker um tillögu í ljósi fyrri sagna. Hér segir suður 6 og norður 6G, en tilgangurinn með 5G var að kanna möguleikann á samlegu í laufi.