Heimkaup Í vöruhúsinu í Smáranum eru um 50.000 vörunúmer.
Heimkaup Í vöruhúsinu í Smáranum eru um 50.000 vörunúmer. — Morgunblaðið/Kristinn Magnússon
Að sögn Guðmundar Magnasonar, framkvæmdastjóra netverslunarinnar Heimkaupa, er sú nýjung að leyfa kaupendum að sjá síðasta söludag matvæla og veita þeim 50% afslátt þegar varan nálgast síðasta söludag meðal annars gerð til að forðast matarsóun.

Að sögn Guðmundar Magnasonar, framkvæmdastjóra netverslunarinnar Heimkaupa, er sú nýjung að leyfa kaupendum að sjá síðasta söludag matvæla og veita þeim 50% afslátt þegar varan nálgast síðasta söludag meðal annars gerð til að forðast matarsóun.

Heimkaup komu inn á matvörumarkaðinn í fyrsta sinn nú fyrir skömmu og kaupir fyrirtækið alla erlenda matvöru frá einum stað í Bretlandi. Innlenda vöru kaupir það frá innlendum framleiðendum. „Kaupendur geta líka valið nákvæma þyngd á kjötvörunni sem þeir kaupa. Þetta er nýjung sem hefur ekki verið í boði, hvorki hér heima né erlendis,“ segir Guðmundur.

Hann segir að nú þegar matvaran hefur bæst í hillur verslunarinnar bjóði Heimkaup fjórum sinnum fleiri vörunúmer en hefðbundinn stórmarkaður. „Við bjóðum til dæmis 250 tegundir í vöruflokknum te og kaffi. Það er töluvert meira en aðrar verslanir geta státað af.“ Fyrirtækið nái til um 80% þjóðarinnar í heimsendingum samdægurs og það fer með 300 sendingar að jafnaði á dag. 16