Flókin litaríferð. S-AV Norður &spade;764 &heart;72 ⋄ÁKG92 &klubs;D76 Vestur Austur &spade;D108 &spade;G95 &heart;KDG86 &heart;10543 ⋄D76 ⋄108 &klubs;85 &klubs;KG102 Suður &spade;ÁK32 &heart;Á9 ⋄543 &klubs;Á943 Suður spilar 3G.

Flókin litaríferð. S-AV

Norður
764
72
ÁKG92
D76

Vestur Austur
D108 G95
KDG86 10543
D76 108
85 KG102

Suður
ÁK32
Á9
543
Á943

Suður spilar 3G.

Prófessor Lárus lækjarbotn lítur svo á að litaríferð ráðist af tvennu: líkindafræði og aldri andstæðinganna. Um líkindafræðina les hann í tölfræðibókum, en aldursfræðin er byggð á umdeildri kenningu Edgars Kaplans, fyrrverandi ritstjóra The Bridge World.

Kenning Kaplans var smíðuð í kringum tígullitinn að ofan. Suður spilar 3G með K út og þarf að fá fimm slagi á tígul í hvelli. Í tölfræðibókum segir að rétt sé að taka fyrst á Á, fara svo heim og svína næst gosanum ef ekkert merkilegt spil kemur í ásinn.

„En,“ segir Kaplan: „Ef austur kann til verka setur hann 10 með tíuna aðra eins og hann sé með D10.“ Samkvæmt Kaplan eru unglingar og gamalmenni líklegustu kandídatarnir til að fúla og því eigi að djúpsvína níunni næst ef austur er yngri en tuttugu ára eða kominn yfir sextugt.

Lárus drap á Á, spilaði tígli á ás og austur lét áttuna.

„Hvað ertu gamall?“