Hönnunar- og auglýsingastofan TVIST er á sínu sjötta starfsári og segir Kári að vel hafi gengið að byggja upp langtímasambönd við metnaðarfull íslensk vörumerki, sem hann þakkar ekki síst áherslu á mýkt í samskiptum.
Hverjar eru helstu áskoranirnar
í rekstrinum þessi misserin?
Hver var síðasti fyrirlesturinn
sem þú sóttir?
Síðustu ár hafa verið með daufara lagi í fyrirlestrahaldi en þau sem standa upp úr eru Rory Sutherland og Katie Mckay-Sinclair frá Mother. Bæði tvö voru flutt inn af Ímark sem hafa staðið sig vel í að flytja inn áhugaverða fyrirlesara á undanförnum árum. Rory Sutherland býður upp á áhugavert sjónarhorn á auglýsingar og markaðsmál sem höfðar til okkar á TVIST. Yfir bæði verkum og starfsemi Mother svífur manneskjulegur andi sem við lítum mikið upp til.
Hvaða hugsuður hefur haft
mest áhrif á hvernig þú starfar?
Luke Sullivan, höfundur auglýsingabókarinnar Hey Whipple , er án efa minn mesti áhrifavaldur. Það hafa fáir náð að fanga á jafn kaldhæðinn hátt allt það besta og versta við auglýsingabransann og flétta inn í það gagnleg ráð í leiðinni. Það var án efa ein af stóru stundunum á Hvíta húsinu þegar við buðum Luke að heimsækja Ísland og hann reyndist eins skemmtilegur í eigin persónu og bækurnar hans.
Hvernig heldurðu þekkingu þinni við?
Ég les mikið. Bæði bækur og blöð um fagið en líka málefni sem eru á einhvern hátt tengd því sem ég fæst við. Það er með ólíkindum hvernig þekking hefur lag á því að nýtast. Nýlega hef ég lesið bækur um samningatækni, rekstur skapandi fyrirtækja, mannfræði og kosningaherferðir.
Það er ýmislegt á floti í heiminum og það borgar sig að endurnýja þekkingu sína reglulega til að staðna ekki. Það skiptir líka máli að vinna með fólki á breiðum aldri og hlusta eftir sjónarmiðum ólíkra hópa. Það er lygilega auðvelt að festast í eigin bergmálshelli.
Auglýsingar og þróun vörumerkja er menningartengd starfsemi og menning er kvik og síbreytileg. Þetta er nokkuð sem við sjáum skýrt í húmor, tísku og tónlist en á ekki síður við í markaðsmálum.
Hugsarðu vel um líkamann?
Hvert væri draumastarfið ef þú þyrftir að finna þér nýjan starfa?
Hvaða kosti og galla sérðu
við rekstrarumhverfið?
Hvað gerirðu til að fá orku
og innblástur í starfi?
Hvaða lögum myndirðu breyta ef þú værir einráður í einn dag?
Hin hliðin
Nám: Stúdent af nýmáladeild Menntaskólans í Reykjavík 1999; BA í ítölsku frá Háskólanum í Árósum 2005 og meistaragráða í táknfræði (e. cognitive semiotics) frá sama skóla 2008.Störf: Hönnuður hjá Góðu fólki 1999 til 2002; texta- og hugmyndasmiður hjá Hvíta húsinu 2007 til 2014; aðstoðarsköpunarstjóri (e. associate creative director) hjá Íslensku auglýsingastofunni 2014 til 2016; meðstofnandi og sköpunarstjóri hjá TVIST frá 2016.
Áhugamál: Ég hef stundað útivist af öllu tagi frá blautu barnsbeini. Skíði í öllum helstu birtingarmyndum (fjallaskíði, telemark, svigskíði og nýlega gönguskíði), klifur, bakpokaferðir, stangveiði og hjólreiðar. Útivistin gefur gott tækifæri til að njóta samvista með fjölskyldu og vinum. Á fjöllum á ég mínar bestu stundir. Ég er talsverður lestrarhestur og fylgist stundum helst til mikið með fréttum.
Fjölskylduhagir: Kvæntur Sigurlaugu Maríu Hreinsdóttur, deildarstjóra við menntavísindasvið HÍ. Saman eigum við tvö börn: Sóleyju átta ára og Kolbein fimm ára. Af fyrra hjónabandi á ég einn son, Orra, 18 ára.