Fyrirtækin Emmessís og Nói Siríus hafa enn á ný tekið höndum saman og þróað vöru sem er nú komin í verslanir. Að þessu sinni er það Siríus saltkaramellutoppur og er óhætt að segja að viðbrögð neytenda hafa ekki staðið á sér að því er fram kemur í tilkynningu frá þeim.
Anna Fríða Gísladóttir, framkvæmdastjóri markaðssviðs Nóa Siríus, segir það mikið gleðiefni þegar tvö sterk fyrirtæki vinna saman að því markmiði að uppfylla væntingar neytenda og enn þá betra þegar mögulega tekst að fara fram úr væntingum þeirra.
„Það hefur svo líklega ekki komið að sök að veðrið undanfarið hefur verið með besta móti en ég vil nú samt meina að þessi Toppur verði líka mikið keyptur og borðaður í súld og frosti, svo góður er hann“, segir Anna Fríða.
Þetta er í þriðja skipti sem fyrirtækin þróa vöru saman og segir Kristján Geir Gunnarsson, framkvæmdastjóri Emmessís, einn kostinn við samstarfið að bæði leggi þau mikið upp úr matvælavottunum og gæðaöryggi.
„Við hjá Emmesís erum með FSSC 2200 og ISO22000 matvælaöryggisvottanir og ég veit að hjá Nóa er einnig öllum ströngustu stöðlum fylgt í hvívetna“, segir Kristján.
Nýi Toppurinn er blanda af vanilluís og stökkum Siríus-karamellukúlum og kemur líklega til með að kæla margan manninn í sumar.