Trefjar
Kaupa Í körfu
TREFJAR ehf. hefur undanfarin ár unnið markvisst að því að sækja inn á erlenda markaði með sölu á trefjaplastsbátum undir vörumerkinu Cleopatra. Það starf hefur skilað góðum árangri og auðveldað fyrirtækinu að jafna sveiflur í greininni, sem ekki síst koma til vegna breytinga á fiskveiðistjórnunarkerfinu. Fyrir nokkrum árum var mikill vöxtur í framleiðslu fyrirtækisins á sex tonna trefjaplastsbátum en vegna breytinga sem tóku gildi í fyrra hefur eftirspurnin hrunið en þess í stað hefur sala og smíði 15 tonna báta aukist eftir nokkra lægð. Að sögn þeirra Auðuns Óskarssonar, framkvæmdastjóra Trefja, og Högna Bergþórssonar, tæknilegs framkvæmdastjóra, eru slíkar breytingar þó ekki einsdæmi hér á landi og segja þeir að ítarleg þekking á fiskveiðistjórnunarkerfum í löndum Evrópu sé grundvöllur vel heppnaðrar markaðssetningar í viðkomandi landi. MYNDATEXTI: Auðunn Óskarsson frkvstj Trefja ehf og Högn Bergþórsson tæknilegur framkvæmdastjóri í fremleiðslusal Trefja í Hafnarfirði þar sem starfa rúmlega 30 manns.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir