Barton Goldenberg
Kaupa Í körfu
BARTON Goldenberg, sérfræðingur á sviði stjórnunar viðskiptatengsla segir að forstjórar um allan heim séu nú farnir að skilja að CRM (Customer Relations Management, stjórnun viðskiptatengsla) sé ekki tækni. MYNDATEXTI: Góður árangur Barton Goldenberg segir að 80% fyrirtækja sem hafi innleitt CRM á síðustu tveimur árum hafi náð árangri.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir