Grímseyjarferjan
Kaupa Í körfu
Ríkisstjórn Íslands veitti á fundi sínum 12. apríl 2005 heimild til kaupa á írsku ferjunni Oileáin Árann sem koma myndi í stað Grímseyjarferjunnar Sæfara. Áætlað kaupverð og kostnaður við endurbætur var 150 m.kr. Nú er ljóst að þessi kostnaður verður ekki undir 500 m.kr. Hvað fór úrskeiðis? Í eftirfarandi úttekt á Grímseyjarferjumálinu verður leitast við að varpa ljósi á atburðarásina og grennslast fyrir um ábyrgð.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir