Viggó Jónsson
Kaupa Í körfu
Tíðarandinn hefur breyst í þjóðfélaginu eftir hrunið í efnahagslífinu og þess sér stað í auglýsingum. Ekki aðeins hefur þeim fækkað heldur hafa skilaboðin breyst og ekki sér fyrir endann á því. Pétur Blöndal talaði við Viggó Örn Jónsson einn eigenda auglýsingastofunnar Jónsson & Lemacks um óvissuna, kreppuna, auglýsingar og gildin í þjóðfélaginu. MYNDATEXTI Viggó Örn Jónsson segir að verkefni allra fyrirtækja verði að aðlagast nýjum veruleika.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir