Bjarni Ásgeirsson
Kaupa Í körfu
FYRIRTÆKI eru stöðugt að leita leiða til að bæta samkeppnishæfni sína, og munar þar oft mestu um að viðskiptavininum sé boðin sem best þjónusta og viðmót,“ segir Bjarni Ásgeirsson. „En til þess að geta bætt þjónustuna þarf að hafa gott mælitæki. Mystery Shopping er af mörgum talið eitthvert áhrifamesta tækið til að mæla og bæta þjónustu fyrirtækja.“ MYNDATEXTI Bjarni Ásgeirsson bendir á að í erfiðu rekstrarumhverfi eins og nú þurfi fyrirtæki að huga sérstaklega að gæðum þjónustunnar.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir