Friðrok R. Larsen lektor
Kaupa Í körfu
Fjölgun miðla og dreifileiða er mikil áskorun fyrir markaðsfólk. Hugmyndir þurfa áhugaverða útfærslu. Skilaboðin hafa breyst, segir Friðrik R. Larsen formaður dómnefndar um áhugaverðustu auglýsinguna. Dómnefndin þarf að skoða hvorki fleiri né færri en 375 auglýsingar. „Í dag er lögð meiri áhersla á það en var t.d. fyrir hrun að kynna vöru á hagstæðu verði. Fólk er beinlínis að leita eftir slíku,“ segir Friðrik R. Larsen markaðsfræðingur og lektor við Háskólann í Reykjavík.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir