Steve Miller
Kaupa Í körfu
Viðskiptavinurinn og samskiptaleiðir Stjórnun viðskiptatengsla miðar að því að bæta samskipti við viðskiptavini sem geta með nútímatækni farið fram á mismunandi vegu STJÓRNUN viðskiptatengsla er fremur lítt þekkt fyrirbæri hér á landi en hefur átt nokkrum vinsældum að fagna annars staðar í heiminum. Að sögn Steve Miller, aðstoðarforstjóra bandaríska hugbúnaðarfyrirtækisins Siebel Systems í Evrópu, er stjórnun viðskiptatengsla (e. customer relations management eða CRM) MYNDATEXTI. Steve Miller, aðstoðarforstjóri Siebel Systems í Evrópu.
Arnþór Birkisson
Skoða myndirÁrni Sæberg
Skoða myndirÁsdís Ásgeirsdóttir
Skoða myndirEggert Jóhannesson
Skoða myndirEmilía Björg Björnsdóttir
Skoða myndirGolli / Kjartan Þorbjörnsson
Skoða myndirJúlíus Sigurjónsson
Skoða myndirKristinn Ingvarsson
Skoða myndirKristinn Magnússon
Skoða myndirÓlafur K. Magnússon
Skoða myndirÓmar Óskarsson
Skoða myndirRax / Ragnar Axelsson
Skoða myndirHelgi Sigurðsson
Skoða myndirÍvar Valgarðsson
Skoða myndirKristinn Pálsson
Skoða myndir