Eftir góðan tekjuvöxt og gott rekstrarár 2023 reyndist árið 2024 BIOEFFECT nokkuð þyngra og þá aðallega vegna versnandi efnahagsástands í Kína. Neysluhegðun í Kína hefur breyst á mjög stuttum tíma í kjölfar þess að kínversk stjórnvöld hafa hvatt neytendur til að velja kínverskar vörur umfram erlendar.
BIOEFFECT átti vel heppnað samstarf með kínverskum áhrifavöldum en breytingar á markaðnum hafa einnig gert erlendum vörumerkjum erfiðara fyrir með slíkt samstarf. Árið 2023 var Kína stærsti markaður húðvörumerkisins eða 17% af tekjum félagsins en aðeins um 7% á árinu 2024.
Á árinu 2024 var söluaukningin mest í Bandaríkjunum og á Íslandi en fyrirtækið rekur sjálft starfsemi BIOEFFECT á Íslandi, Bretlandi og í Bandaríkjunum. Dreifiaðilar eru 12 talsins og reka þeir 20 markaði.
BIOEFFECT leggur núna megin áherslu á að fylgja eftir góðum vexti í Bandaríkjunum en nýr 10% tollur hefur óveruleg áhrif á rekstur félagsins.
„Árið 2025 fer vel af stað en vissulega eru miklir óvissutímar,“ segir Liv Bergþórsdóttir forstjóri BIOEFFECT í fréttatilkynningu.
„Félagið fagnar 15 ára afmæli í maí og af því tilefni bjóðum við sérútgáfu af EGF serum - fyrstu vöru félagsins, sem er enn sú allra vinsælasta og var á árinu 2024 valin ein af bestu húðvörum allra tíma af fagtímaritinu Women‘s Wear Daily. Alls eru BIOEFFECT vörurnar orðnar nítján talsins og ný Power-vörulína hefur gengið sérlega vel. Við leggjum mikla áherslu á Power vörulínuna í okkar sölu- og markaðsstarfi en hún er sérstaklega þróuð fyrir eldri húð,“ segir Liv.
„Helsti markhópur BIOEFFECT hefur verið konur sem eru fjörutíu ára og eldri, en yngri viðskiptavinum fer fjölgandi eftir því sem vörum fjölgar. Þar má nefna rakakremið, EGF Day Serum og húðhreinsvörur eins og andlitshreinsi og EGF Essense. Við verðum líka vör við að karlmenn bæði yngri og eldri tileinki sér öfluga húðrútínu í auknum mæli. Karlmenn eru því vaxandi hópur, en vinsælustu vörurnar hjá yngri mönnum eru EGF Day Serum og rakakremið okkar, en í eldri hópnum eru EGF Power Serum og EGF Power Cream vörurnar lang vinsælastar.“
Heildartekjur félagsins árið 2024 námu 2.155 milljónum króna samanborið við 2.292 milljónir árið á undan sem er -6% tekjusamdráttur, en án Kína var vöxturinn 6%. EBITDA var 59 milljónir króna og tap ársins 9 milljónir króna.
BIOEFFECT rekur markaði sína á Íslandi, í Bandaríkjunum og Bretlandi með eigin teymi en aðrir markaðir eru reknir í samstarfi við samtals 12 dreifiaðila í 20 löndum.
Hjá félaginu starfa 55 starfsmenn og fer þróun og framleiðsla húðvörulínunnar fram á Íslandi í höfuðstöðvum félagsins í Kópavogi. Vísindi og virkni er grunnurinn að velgengni BIOEFFECT, en sérstaða vörulínunnar byggir á vaxtaþáttum sem framleiddir eru í byggi með aðferðum plöntu-líftækni og er alíslenskt hugvit og þróun.
Stjórn félagsins var kosin á aðalfundi, en í stjórn sitja Sigríður Elín Sigfúsdóttir, Guðbjörg Edda Eggertsdóttir, Guðbjarni Eggertsson, Knútur Dúi Kristján Zimsen og ný inn í stjórnina kemur Ragnheiður Guðmundsdóttir sem jafnframt tók við sem stjórnarformaður.
Liv Bergþórsdóttir er forstjóri félagsins.