„Ég fer alltaf í smá „boot-camp“ með húðina“

Berglind Johansen mælir með því að við fjárfestum í húðinni …
Berglind Johansen mælir með því að við fjárfestum í húðinni okkar núna. mbl.is/Aðsend

„Ég fer alltaf í smá „boot-camp“ með húðina eft­ir jóla­hátíðirn­ar og nota þá 30 Day Treatment vör­una til að byrja árið vel. Þetta er dá­sam­lega hrein og öfl­ug vara sem nær­ir húðina og bygg­ir hana upp. Ég mæli með að nota 30 Day Treatment bæði kvölds og morgna og setja einnig dropa á augn­lok­in og á svæðið í kring­um aug­um,“ seg­ir Berg­lind Johan­sen, fram­kvæmda­stjóri sölu­sviðs BI­OEF­FECT. 

„Ég finn alltaf mun á húðinni þegar ég nota 30 Day Treatment og tek 30 daga kúr­inn eða meðferðina svona þris­var sinn­um á ári. Það er magnað að sjá ár­ang­ur­inn hjá sum­um eft­ir aðeins mánaðarnotk­un.“

Berglind Johansen mælir með 30 Day Treatment vörunum á nýju …
Berg­lind Johan­sen mæl­ir með 30 Day Treatment vör­un­um á nýju ári.

Þegar Berg­lind klár­ar 30 Day Treatment þá not­ar hún EGF Power lín­una. „Mér finnst 30 Day Treatment var­an sú allra besta fyr­ir fólk á mín­um aldri sem er kom­ið með aðeins þroskaðri húð. 30 Day Treatment er húðátak í 30 daga og síðan viðheld ég ár­angr­in­um með Power vör­un­um okk­ar. Það eru þrjár vör­ur í Power-lín­unni sem hægt er að nota ein­ar og sér en ég elska að nota þær all­ar sam­an. Þær vinna einkar vel þannig. Ég byrja á að setja EGF Power Serumið á hreina húðina, því næst nota ég EGF Power Eye Cream í kring­um aug­un og að lok­um EGF Power Cream á allt and­litið. Þetta er hin heil­aga þrenna þeirra sem vilja halda í ei­lífðar ljóma.“

Þegar Berglind klárar 30 Day Treatment kúrinn þá notar hún …
Þegar Berg­lind klár­ar 30 Day Treatment kúr­inn þá not­ar hún EGF Power lín­una.

Eng­inn dag­ur er eins

Hvernig er dag­ur í lífi fram­kvæmda­stjóra sölu­sviðs BI­OEF­FECT?

„Eng­inn dag­ur er eins! Við selj­um vör­urn­ar okk­ar á yfir 20 mörkuðum. Við stýr­um sjálf þrem­ur mörkuðum, sem eru Ísland, Banda­rík­in og Bret­land, en vinn­um með dreif­ing­araðilum á öðrum mörkuðum. Þannig stýr­um við sjálf öllu sölu- og markaðsstarfi á eig­in mörkuðum. Það er ótrú­lega gam­an og áhuga­vert að sjá hvernig markaðir vinna oft á ólík­an máta. Það sem við erum ánægðust með er að sjá að vör­urn­ar okk­ar höfða til viðskipta­vina í öll­um þess­um lönd­um. 

Sérstaða BI­OEF­FECT bygg­ir á vaxtaþátt­um sem fram­leidd­ir eru með aðferðum plöntu-líf­tækni en vaxtaþætt­irn­ir sem við not­um í vör­ur BI­OEF­FECT, svo sem EGF, eru eft­ir­lík­ing­ar af vaxtaþátt­um sem finn­ast nátt­úru­lega í húðinni okk­ar. Vaxtaþætt­ir, sem má líka kalla sér­tæk pró­tín, hjálpa húðfrum­um að auka fram­leiðslu á kolla­geni og teygj­an­leika (e elast­ini) húðar­inn­ar en þetta eru helstu bygg­ing­ar­efni húðar­inn­ar. Húð, óháð kynþætti eða kyni, teng­ir því strax vel við vaxtaþætt­ina sem stuðla að heil­brigðri húð,“ seg­ir Berg­lind og bæt­ir við að mik­il­væg sérstaða BI­OEF­FECT sé einnig: „Að vör­urn­ar eru al-ís­lensk­ar, lyk­il­inni­halds­efni EGF er fram­leitt í byggi með aðferðum plöntu-líf­tækni í gróður­húsi á Íslandi og þá er auðvitað ís­lenska hreina vatnið í vör­un­um okk­ar. Fram­leiðslan fer fram í höfuðstöðvum okk­ar í Kópa­vogi og þannig tryggj­um við líka gæðin með því að sjá um allt ferlið sjálf.“

Yngd­ist upp um tugi ára á tveim­ur mánuðum

Berg­lind seg­ir gam­an að fylgj­ast með því hve vel ein­stak­ling­ar svo sem á Banda­ríkja­markaði eru að taka BI­OEF­FECT vör­un­um. „BI­OEF­FECT er að vaxa mjög hratt í Banda­ríkj­un­um, sem er orðinn einn af lyk­il­mörkuðum okk­ar. Við sem höf­um notað og þekkt BI­OEF­FECT um ára­bil vit­um að það er aldrei of seint að byrja að nota vör­urn­ar okk­ar. Ég hitti eitt sinn eldri konu um átt­rætt í New York sem spurði mig út í vör­urn­ar og hvort hún væri ekki alltof sein í að reyna að bæta ástand húðar­inn­ar. Ég sagði auðvitað nei og ákvað að gefa henni EGF Ser­um til notk­un­ar á hverj­um degi. Hún var ekki vongóð en tveim­ur mánuðum síðar þá fékk ég þakkar­póst frá henni þar sem hún sagðist vera í skýj­un­um yfir ár­angr­in­um, og sagði að hún liti ekki út fyr­ir að vera deg­in­um eldri en sex­tug!“ 

EGF Power Cream frá Bioeffect veitir einstakan raka og er …
EGF Power Cream frá Bi­oef­fect veit­ir ein­stak­an raka og er mjög gott krem fyr­ir veðurfarið núna.

Viðskipta­vin­ir fá góða kaupauka

Hvað get­ur þú sagt okk­ur um þjón­ust­una sem þið bjóðið upp á fyr­ir ein­stak­linga sem vilja ein­stak­lings­miðaða húðmeðferð hjá ykk­ur?

„Í BI­OEF­FECT versl­un­inni starfar sérþjálfað starfs­fólk með góða þekk­ingu og reynslu í húðráðgjöf. Við leggj­um áherslu á að veita per­sónu­lega ráðgjöf og framúrsk­ar­andi þjón­ustu því það er nú oft­ast það sem viðskipta­vin­ur­inn er að kalla eft­ir. Við gleðjum viðskipta­vini líka jafn­an með góðum kaupauka þegar verslað er. Í versl­un­inni okk­ar bjóðum við einnig upp á húðmæl­ing­ar til að skoða ástand húðar­inn­ar og aðstoðum þannig við valið á réttu vör­unni. Það kost­ar 4.900 krón­ur að fara í slíka húðmæl­ingu, upp­hæðin gild­ir síðan upp í vöru­út­tekt í versl­un BI­OEF­FECT,“ seg­ir Berg­lind.

Gott að fara í gufu til að opna aðeins húðina

Áttu góð húðráð fyr­ir nýja árið?

„Góð húðhreins­un skipt­ir miklu máli því hún er und­ir­staða þess að húðin sé ekki með lag ofan á sér sem hindr­ar húðvör­ur til að kom­ast dýpra ofan í húðina. Það hjálp­ar að nota góðan skrúbb reglu­lega til að djúp­hreinsa húðina. Volcanic Ex­foliator frá BI­OEF­FECT er mjög mild­ur og góður skrúbb­ur sem hægt er að nota í sturt­unni. Það er gott að fara í heita gufu til að opna aðeins húðina. Maskarn­ir okk­ar eru orðnir ómiss­andi í húðrútín­una, þetta eru hydrog­el maskar sem vinna vel að því að koma húðdrop­un­um okk­ar enn bet­ur inn í húðina. Góð and­litsrúlla er alltaf gagn­leg til að örva blóðflæðið. „Black hor­se“ er síðan EGF Essence vatnið okk­ar, en við not­um það eft­ir hreins­un og áður en ser­um eða krem er sett á húðina til þess að und­ir­búa húðina enn bet­ur fyr­ir vör­urn­ar sem fylgja á eft­ir og koma jafn­vægi á húðina. Svo má að sjálf­sögðu ekki gleyma því að mik­il vatns­drykkja get­ur hjálpað til núna,“ seg­ir Berg­lind Johan­sen, fram­kvæmda­stjóri sölu­sviðs BI­OEF­FECT. 

mbl.is
Fleira áhugavert
Fleira áhugavert

Spurt og svarað

húðlæknir á Húðlæknastöðinni svarar spurningum lesenda

sálfræðingur á Sálfræðistofunni Sálarlíf svarar spurningum lesenda

einstaklings- og fjölskylduráðgjafi svarar spurningum lesenda

endurskoðandi svarar spurningum lesenda

Klínískur félagsráðgjafi hjá Lausninni

hjúkrunar- og kynfræðingur svarar spurningum lesenda

svarar spurningum um lögfræðileg mál

lýtalæknir svarar spurningum lesenda