Breska tískuhúsið Burberry hefur tilkynnt að 1.700 störf innan fyrirtækisins séu í hættu. Illa hefur gengið hjá Burberry, sem þekktast er fyrir köflótta mynstrið og rykfrakkana, síðustu ár. Nú reynir fyrirtækið að fækka störfum til að sýna fram á hagnað í fyrsta skiptið í nokkur ár.
Lúxushluti tískuheimsins hefur verið óstöðugur síðustu ár og mörg frægustu tískuhús heims verið í vandræðum.
Uppsagnirnar eru hluti af stærri skipulagsbreytingum sem búist er við að muni spara fyrirtækinu rúma 10 milljarða króna. Aðgerðirnar koma í kjölfar þeirrar óvissu sem hefur skapast á alþjóðamarkaði sem jókst verulega eftir að Donald Trump, forseti Bandaríkjanna, tilkynnti um tolla á helstu viðskiptafélaga Bandaríkjanna.
Útlitið hefur verið svart um tíma hjá Burberry. Þetta er talið vera vegna breytinga á stjórnendum og hönnuðum, verðhækkana sem féllu í grýttan jarðveg hjá viðskiptavinum og víðtækum samdrætti í neyslu á lúxusvöru um allan heim en sérstaklega í Kína, stærsta erlenda markaði tískuhússins.
Störfin sem aðallega eru í hættu eru á skrifstofum fyrirtækisins en einnig í verslunum og verksmiðjum.
Burberry var stofnað árið 1856 af Thomas Burberry sem var þá aðeins 21 árs gamall. Árið 1870 hafði fyrirtækið fest sig í sessi með því að einbeita sér að þróun útivistarfatnaðar. Árið 1879 kynnti Burberry gabardín-efni sem var slitsterkt, vatnsþolið og andaði vel. Þetta var gert á þann hátt að þræðirnir í efninu voru gerðir vatnsheldir áður en efnið var ofið. Árið 1891 opnaði Burberry verslun á Haymarket í Lundúnum.