Sævar Breki Einarsson
Hefð er fyrir því að framleiðendur League of Legends eyði miklu púðri í myndskeið sín, en annað var á borðinu í nýjasta myndskeiði þeirra.
Tilgangur myndskeiðsins var að kynna árið sem er í vændum og hverju mætti búast við frá tölvuleikjahönnuðinum, en það tókst ekki betur til en svo að spilarar segja myndskeiði bitlaust og leiðinlegt.
Frá árinu 2018 hefur Riot Games, framleiðandi League of Legends, gefið út kynningarmyndbönd fyrir komandi tímabil og innihalda myndskeiðin iðulega stóra bardaga og langar flóknar senur sem eru eins og augnakonfekt fyrir áhorfandann.
Myndskeiðið í ár var þó heldur lélegra, að sögn aðdáenda, en einungis er flogið yfir kortið „Summoner's Rift“ og texti lesinn yfir. Framleiðendur leiksins hafa tekið gagnrýninni og beðið aðdáendur afsökunar á Twitter-síðu með 7 mínútna löngu myndskeiði.
„Við höfum lesið skoðanir ykkar og vitum að myndskeiðið var ekki nógu gott og stóðst ekki væntingar ykkar“.
A follow-up message from Riot Brightmoon and Riot Meddler on behalf of the League team.
— League of Legends (@LeagueOfLegends) January 13, 2023
We know we failed to deliver some stuff that really matters to you folks. We want to share some thoughts and talk about how we're working to do better. pic.twitter.com/Br8Oi9E8dN
Fyrirtækið tjáði spilurum að ófyrirséðar aðstæður lægju á bakvið ákvörðunina að breyta um stíl á kynningarmyndskeiðinu en spilarar þurfi þó ekki að örvænta því árið 2023 mun ekki valda vonbrigðum.