Styrkja markaðsteymi Samkaupa

Frá vinstri til hægri: Sunna Ösp Þórsdóttir, Halldóra Fanney Jónsdóttir, …
Frá vinstri til hægri: Sunna Ösp Þórsdóttir, Halldóra Fanney Jónsdóttir, Hugi Halldórsson, Auður Erla Guðmundsdóttir og Vigdís Guðjohnsen. Ljósmynd/Aðsend

Samkvæmt tilkynningu hefur Samkaup stofnað nýja markaðsdeild sem starfar þvert á verslanir og vörumerki fyrirtækisins. Inn í deildina hafa verið ráðnir þrír einstaklingar.

Halldóra Fanney Jónsdóttir, Auður Erla Guðmundsdóttir og Sunna Ösp Þórsdóttir hafa allar verið ráðnar sem sérfræðingar. Í deildinni starfar fyrir Vigdís Guðjohnsen, markaðsstjóri Nettó sem mun leiða nýju deildina og Hugi Halldórsson, viðskiptastjóri Vildarkerfis Samkaupa og staðgengill markaðsstjóra Kjör- og Krambúðanna.

Haft er eftir Vigdísi Guðjóhnssen, markaðstjóra Nettó:

„Ég er gífurlega ánægð að fá Halldóru, Sunnu Ösp og Auði inn í nýstofnaða markaðsdeild fyrirtækisins en ráðningarnar eru liður í því að setja aukinn kraft í markaðsmál fyrirtækisins. Saman hafa þær gífurlega umfangsmikla reynslu af ólíkum sviðum og teymið því orðið gífurlega öflug og vel í stakk búið til þess að takast á við verkefnin sem eru framundan. Samkaup hefur verið á spenanndi vegferð síðasta árið og mikil vinna verið lögð í að byggja upp ólík svið fyrirtækisins, við höfum því frá mörgu að segja frá og ég hlakka til að vinna áfram með teyminu.“

mbl.is
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK
Fleira áhugavert
  ISK
  USD
  EUR
  GBP
  CAD
  DKK
  NOK
  SEK