Að mati flugmanna eru flugvélastæðin heldur þröng við hina nýju 25 þúsund fermetra austurálmu flugstöðvarinnar á Keflavíkurflugvelli, samkvæmt heimildum Morgunblaðsins. Að þeirra sögn virðist hönnun þessara stæða hafa misfarist, þar sem erfitt er vegna þrengsla að koma nauðsynlegum tækjum og búnaði fyrir til að þjónusta flugvélarnar.
Heildarkostnaður Isavia vegna verksins er um 30 milljarðar króna, en með opnun álmunnar jókst flatarmál flugstöðvarinnar um 30 þúsund fermetra. Við bættust sex ný brottfararhlið, þar af fjögur með landgangi.
Hönnunin gerir ráð fyrir að flugvélastæðin geti ýmist sinnt tveimur breiðþotum eins og Boeing 767 eða fjórum minni flugvélum eins og Boeing 737 Max. Flugvélastæði eins og þessi eru jafnan hönnuð fyrir vélar með 36 metra vænghaf. Flugmenn sem Morgunblaðið hefur rætt við telja að umrædd stæði séu undir þeim mörkum enda virðist erfitt að athafna sig við þau.
Isavia kannast ekki við að nýju flugvélastæðin séu of þröng og segir í svari til blaðsins að þau séu með eldsneytiskerfi byggt í jörð og því sé ekki þörf á aðkomu bíla með eldsneyti og þurfi ekki eins mikið rými.
Þá sé gert ráð fyrir að afísing vélanna verði framkvæmd á sérstöku svæði en ekki á stæðunum sjálfum. Mögulega séu því flugmenn að gera ráð fyrir sömu aðgerðum og áður en fyrirkomulagið við áfyllingu og afísingu er annað. Hönnun stæðanna er samkvæmt alþjóðlegum stöðlum um stærð stæða og sambærileg stæði séu í notkun á helstu flugvöllum heims, sem er í samræmi við þróun alþjóðaflugvalla. Það sé því ekki hægt að bera eldri og nýju stæðin saman.
Ertu ekki með notendaaðgang? Fara í nýskráningu.
Aðgangur að þessari frétt í fullri lengd krefst áskriftar.
Til þess að lesa hana þarftu að skrá þig inn.
Þú ert innskráð(ur) sem ... en ert ekki með áskrift.
Aðgangur að þessari frétt í fullri lengd krefst áskriftar að Morgunblaðinu, rafræns aðgangs á borð við vikupassa eða séráskriftar að viðkomandi efnisflokki á mbl.is.