Auglýsingastofan Sahara og Diskó hafa skrifað undir samstarfssamning sem felur í sér að Sahara muni styðja við sölu til nýrra viðskiptavina, innleiðingu og ráðgjöf til fyrirtækja sem hafa áhuga á að nýta sér tækifæri sem felast í þjónustuframboði Diskó á Íslandi.
Fram kemur í tilkynningu að Diskó sé SMS-lausn sem geri fyrirtækjum kleift að safna viðskiptavinum í vildarklúbba og senda þeim SMS-tilkynningar, t.d. með því að láta vita af afsláttardögum eða nýjum tilboðum Þá geta fyrirtæki einnig tengt Diskó við sölukerfin sín, eins og Shopify, til að senda viðskiptavinum sjálfvirk SMS.
„Diskó byrjaði sem mjög saklaus hugmynd en okkur fannst fyrirtæki oft eiga í miklum vandræðum með að ná til bestu viðskiptavina sinna á hagkvæman og markvissan hátt hérna heima á Íslandi. Tölvupóstar og SMS eru í eðli sínu ólíkar samskiptaleiðir en við trúum því að öll fyrirtæki ættu að nýta sér báða miðla til að fá sem mest út úr sínum herferðum. Þegar Sahara hafði samband með hugmynd að samstarfi kom enn betur í ljós hve mikil þörf var fyrir lausn eins og þessa. Samstarfið við Sahara er kærkomið en með því getum við einbeitt okkur að því að þróa Diskó áfram til að það nýtist fyrirtækjum sem best,“ segir Gunnar Kolbeinsson, meðstofnandi Diskó í tilkynningunni.
Sigurður Svansson, framkvæmdastjóri Sahara, segir fyrirtækið hafi verið að skoða leiðir til að styrkja þjónustuframboð samhliða póstlistamarkaðssetningu og leikjavæðingu herferða. „Eftir að hafa kynnt okkur Diskó og þá lausn sem þau bjóða upp á, sáum við að þarna væru gríðarleg tækifæri fyrir íslensk fyrirtæki sem þau geta nýtt sér á einfaldan og skilvirkan hátt og erum við full tilhlökkunar að byrja að innleiða Diskó til okkar viðskiptavina.“